Tuesday, June 4, 2013

ഉമ്മചിക്കുട്ടീടെ മൊഞ്ചന്നും പോയ്പ്പോവില്ല മോനെ !!


“ ഉമ്മചിക്കുട്ടീടെ മൊഞ്ചന്നും പോയ്പ്പോവില്ല മോനെ !! ”




ഇന്ന് വെള്ളിയാഴ്ച , അഥവാ വീട്ടിപ്പോവുന്ന ദിവസം...6.30 ആവാന്‍  വേണ്ടിയുള്ള കാത്തിരുപ്പ്. കൃത്യം 6.25 ആയപ്പോഴാണ് പണി കിട്ടുന്നത്, ബോസിന്റെ വക .. ഒരു വിധത്തില്‍ വര്‍ക്ക്‌ തീര്‍ത്തു ഇറങ്ങുമ്പോള്‍ സമയം 7 മണി.. അരമണികൂര്‍ കുടി കഴിഞ്ഞാല്‍ മാവേലി തമ്പാനൂര്‍ വിടും. ഇനി ഒറ്റ വഴിയെ ഉള്ളൂ...

Gaurav .. Can you drop me at Thampanoor railway station..?? ഗ്രാമര്‍ കറക്റ്റ് ആണോ ആവോ? ഹഹ.. ആശാന് കാര്യം പിടികിട്ടി..വേഗം പോവാന്ന് ഹിന്ദിയില്‍ എങ്ങനാ.. ജല്‍ദി ജാവോ യാര്‍ .. ഇവനെ റൂം മേറ്റ്‌ ആയി കിട്ടീട്ടു മാസം നാലായി.. ഇവന്‍ മലയാളം പഠിച്ചു തുടങ്ങി എന്നല്ലാതെ എനിക്ക് യാതൊരു മാറ്റവും ഇല്ല ..

അപോ ദാ ജിതിന്‍റെ കോള്.. നീ മാവേലിക്ക് വരുന്നോ? ഹാവൂ ഭാഗ്യായി.. “നീ ടിക്കറ്റ്‌ എടുത്തോ.. ഞാന്‍ എത്തിക്കോളാം ” കൃത്യം 7.25 നു ഗൌരവ് എന്നെ തമ്പാനൂര്‍ എത്തിച്ചു.. നല്ല ബെസ്റ്റ് ടൈം..ട്രെയിന്‍ 5 ആം നമ്പര്‍ പ്ലാറ്റ് ഫോമില്‍ .. സന്തോഷമായി..

ഓവര്‍ ബ്രിട്ജിലോട്ടുള്ള ഓട്ടം..പെട്ടെന്ന് മുന്നിലതാ... തട്ടതിന്‍ മറയതൊരു ഉമ്മച്ച്ക്കുട്ടി ..
# വിനീത് ശ്രീനിവാസന്‍ ബാക്ക് ഗ്രൗണ്ടില്‍ വന്നു ‘അനുരാഗം അനുരാഗം’ മൂളി ..

സ്ലോ മോഷന് സമയമില്ല.. വണ്ടി വന്നു .. ഞാന്‍ പാഞ്ഞു..
ഒരുവിധത്തില്‍ ട്രെയിനില്‍ ഇടിച്ചു കയറി..ജിത്തിനെ കാണുന്നില്ല.. വിളിച്ചിട്ട് കിട്ടുന്നുമില്ല .. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവന്റെ കോള്‍.. “വാടാ, ഞാന്‍ രണ്ടാമത്തെ കോച്ചില്‍ ഉണ്ട്, ഇവടെ തിരക്കില്ല..നിനക്ക് സീറ്റ്‌ പിടിച്ചിട്ടുണ്ട്”..
നന്പന്‍ ടാ.. ഞാന്‍ ദാ വന്നു ..

അവന്‍ പിടിച്ച സീറ്റ്‌ കണ്ടപ്പോള്‍ അവനോടുള്ള സ്നേഹം കൂടി.. മുന്‍പിലതാ നമ്മുടെ ഉമ്മചിക്കുട്ടി..വീണ്ടും ബാക്ക് ഗ്രൌണ്ട് മ്യൂസിക്‌..
പണ്ട് മുതല്‍ക്കേ ഉള്ള ഒരു മോഹമാണ്. കോഴിക്കോട് പഠിക്കാന്‍ ചെന്നത് മുതല്‍....
"ഒരു ഉമ്മചിക്കുട്ടിയെ പ്രേമിക്കണം."

പിന്നെ, സ്വന്തം ജീവനില്‍ കൊതി ഉള്ളത് കൊണ്ടും, വേറെ ചില പ്രത്യേക കാരണങ്ങള്‍ കൊണ്ടും ആ മോഹം വേണ്ടെന്നു വച്ചതാണ്. എന്നാലും ഉമ്മചികുട്ടികളുടെ മൊഞ്ച് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ഒരു മൊഞ്ച് തന്നെയാണ്..

ഇരുന്നതും ജിതിന്‍ ഡിസ്കഷന്‍ തുടങ്ങി. നമ്മടെ ഷോര്‍ട്ട് ഫില്മ്നെ കുറിച്ച്, സിനിമ പരടിസോ ക്ലബിലെ പുതിയ വിശേഷങ്ങളെ കുറിച്ച്.. പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സില്‍ അപ്പോഴും വിനീത് ശ്രീനിവാസന്‍ ‘അനുരാഗം’ മൂളുകയായിരുന്നു..

അവള് ഒറ്റക്കല്ല. കൂടെ ഒരു തട്ടം കുടിയുണ്ട്. ചേച്ചിയാവും. ഒരു കുഞ്ഞു കയ്യിലുണ്ട് ചേച്ചിയുടെ, ഒരു ഉണ്ടപ്പക്രു. പിന്നെ ഒരു തടിമാടന്‍ ചേട്ടന്‍ ഉണ്ട്.. ഒരു വീശു കിട്ടിയാല്‍ എന്റെ കാറ്റുപോവും.. കുറച്ചു ഡീസന്റ് ആവാം..അതാ നല്ലത്..

ട്രെയിനില്‍ മാത്രം വീശുന്ന ഒരു പ്രത്യേക തരം കാറ്റുണ്ട്..അതവുളുടെ തട്ടത്തില്‍ പാറിക്കളിക്കുന്നു.. എഹും എഹും.. 
ജിതിന് കാര്യം പിടികിട്ടി.. ഡാ നീയാ തടിമാടനെ കണ്ടല്ലോ അല്ലെ..?? ഒന്ന് സൂക്ഷിച്ചോ.. “എന്നാലും ജിതിനെ, ഈ ഉമ്മചികുട്ടീടെ മൊഞ്ച്..”

ആലപ്പുഴ എത്താറായി, വിശന്നു തുടങ്ങിയോ എന്നൊരു സംശയം ഇല്ലതില്ലതില്ല.. രണ്ടാമത്തെ കോച്ചിലാ, പച്ച വെള്ളം കിട്ടില്ല.. ആ ഉണ്ടപ്പക്രു കാറല്‍ തുടങ്ങി.. ട്രെയിന്‍ വരെ കുലുങ്ങി തുടങ്ങി..

അവനു വിഷക്കുന്നുണ്ടാവും, ആ തടിമാടന്‍ കണ്ണ് കൊണ്ട് കഥകളി നടത്തുന്നു. ഓ, പാല് കൊടുക്കാന്‍.. , പിന്നെ നമുക്ക് അറിഞ്ഞു കൂടാ ഇതൊന്നും..??കൊച്ചിന് പാല് കൊടുക്കെന്റെ ചേച്ചി..ഹഹ..

എനിക്കിനി കുറച്ചു നേരം സമാധാനമായി ഉമ്മചിക്കുട്ടിയെ നോക്കാം..

അയ്യോ, അച്ഛന്റെ കോള്‍, പതിവ് പോലെ വിളിക്കാന്‍ മറന്നു..
”നല്ല തിരക്കാ അച്ഛാ, ഇപോഴാ സീറ്റ്‌ കിട്ടിയേ, ഞാന്‍ വിളിക്കാം..റേഞ്ച് പോവുന്നു..”
പറഞ്ഞു മുഴുപ്പിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല.. ഞാന്‍ ഞെട്ടി തരിച്ചുപോയി.. really shocked !! അച്ഛന്‍ ഹലോ പറയുന്നുണ്ട്. എനിക്ക് ഒന്നും പറയാന്‍ പറ്റുന്നില്ല. ഞാന്‍ കോള്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു.. ജിതിനെ നോക്കി. അവനും ഷോക്കായി ഇരിക്കുന്നു..

ആ കുട്ടി എന്റെ ഉമ്മചിക്കുട്ടിയുടെ കയ്യില്‍..അവളവന് പാല് കൊടുക്കുന്നു.. ഈശ്വരാ..അതവളുടെ കുട്ടിയോ..?? ആ തടിമാടന്‍ അവളുടെ ഭര്‍ത്താവോ? ആലോചിക്കാന്‍ കൂടി വയ്യ.. തകര്‍ന്നു പോയി.. കുറെ നേരത്തേക്ക് ഞങ്ങള്‍ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല..

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു..അവള്‍ കുട്ടിയെ സീറ്റില്‍ കിടത്തി ഉറക്കി.. എന്നിട്ടവള്‍ വെറും നിലത്തിരുന്നു, സീറ്റില്‍ തല ചാരി വച്ച് തളര്‍ന്നു കിടന്നു ഉറങ്ങുന്നു. അത് കണ്ടു ഇരിക്കാന്‍ എനിക്ക് പറ്റുന്നില്ല. 

“ജിതിനെ, ഞാന്‍ ഡോറില്‍ ഉണ്ടാവും” എഴുനേല്‍ക്കാന്‍ തുടങ്ങുമ്പോള്‍ അവള്‍ പുറകോട്ടു ചാഞ്ഞു. എന്റെ കാലിലോട്ടു... എല്ലാരും നല്ല ഉറക്കം, ഞാന്‍ കാലു വലിച്ചാല്‍ അവള്‍ ഉണരും. പാവം ഉറങ്ങിക്കോട്ടെ..

കുട്ടിത്തം വിട്ടുമാറാത്ത ഒരു പാവം കുട്ടി. ആ മുഖം കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് സഹിക്കുന്നില്ല. തളര്‍ന്നു കിടന്നുറങ്ങാനു പാവം. പക്ഷെ എന്റെ കാലില്‍ കിടന്നു ഉറങ്ങുന്നത് അവരാരെങ്കിലും കണ്ടാല്‍. അത് മതി പാവത്തിന്..

ഞാന്‍ പതിയെ കാലു വലിച്ചു..അവള്‍ ഞെട്ടി ഉണര്‍ന്നു..ഉതിര്‍ന്നു വീണ തട്ടം നേരെയാക്കി ഒന്ന് ചെറുതായി മന്ദഹസിച്ചു അവള്‍ മുന്നോട്ടു നീങ്ങിയിരുന്നു ..

“ജിതിനെ, ഞാന്‍ ഡോറില്‍ കാണും.” ഇനിയും അവിടെ ഇരിക്കാന്‍ എനിക്ക് കഴിയുമായിരുന്നില്ല..കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ജിതിനും ഡോറില്‍ലോട്ടു വന്നു..ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഒന്നും പറയാനില്ലായിരുന്നു. 

അവളുടെ മുഖം മനസ്സില്‍ നിന്ന് മായുന്നില്ല..എന്റെ ആദ്യ ഷോര്‍ട്ട് ഫിലിം ഏതാവണമെന്നു എനീകു ഒരു സംശയവും ഇല്ലായിരുന്നു..

പക്ഷെ, അത് വിലക്കാനും ഞങ്ങളെ എതിര്‍ക്കാനും ഉണ്ടാവും ഇവടെ ചിലര്‍.. ..


8 comments:

  1. തീരെ ചെറിയ പ്രായത്തിലേ തന്നെ വിവാഹവും കുടുംബവുമായി ജീവിയ്ക്കുന്ന നല്ലൊരു ശതമാനം പെണ്‍കുട്ടികള്‍ ഇന്നുമുണ്ട്.

    ReplyDelete
    Replies
    1. തികച്ചും വേദനാജനകമായ ഒരു സത്യം..

      Delete
  2. ചുമ്മാ എടുക്കടെയ്, നമുക്കോരോ വിവാദം ഒക്കെ ഉണ്ടാക്കി കളിയ്ക്കാം

    ReplyDelete
    Replies
    1. ഞാന്‍ എടുക്കും.. ഒരു വാശിയായി ആഗ്രഹം മനസ്സില്‍ കിടപ്പുണ്ട്..

      Delete
  3. Good article Vinu.. Keep it up.. Though you have written it in a funny way, it has an another side which exposes a painful truth about our society.. good work..

    ReplyDelete
  4. wonderful.calicut chennitu monjathiye premichilla pinneya trainil....

    ReplyDelete