Saturday, July 6, 2013

എന്താണ് ബ്രോ..??





പണ്ട് ചേട്ടാ.. ചേട്ടാ..എന്നും വിളിച്ചു പുറകെ നടന്ന ചെക്കനാണ്.  ഇപോ ബ്രോ, ബടി എന്നൊക്കെയേ വിളിക്കൂ..പറഞ്ഞു വരുന്നത് എന്‍റെ കസിന്‍ ബ്രദര്‍ ന്‍റെ കാര്യമാണ്. എന്‍റെ എല്ലാ പോക്രിത്തരങ്ങളും, അവന്‍ സ്വയം വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത അവന്റെ സ്വന്തം തെമ്മാടിത്തരങ്ങളും ചേര്‍ന്ന ഒരു മൊതല് എന്ന് ഒറ്റ വാചകത്തില്‍ അവനെ വിശേഷിപ്പിക്കാം. 
എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും സ്നേഹമുള്ളവനാ..രണ്ടു ദിവസമായി ആശുപത്രിയില്‍ അച്ഛന്റെ ഒപ്പം നില്കുന്നത് അവനാണ്. എനിക്ക് ഇന്നലെയാണ് എത്താന്‍ പറ്റിയത്. അവനോടു വീട്ടില്‍ പോയി വയ്കീട്ടു വന്നാല്‍ മതിയെന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ ഉണ്ടല്ലോ ഇവടെ.

“വേണ്ട ബ്രോ, ഞാന്‍ നിന്നോളാം “

ഇവന് ഇത് എന്ത് പറ്റി? ഒന്ന് പുറത്തേക്കിറങ്ങി നടന്നപ്പോള്‍ കാര്യം പിടികിട്ടി. അപ്പുറത്തെ റൂമില്‍ ഒരു സുന്ദരിക്കുട്ടി.വെറുതെ അല്ല ഇവനിത്ര സ്നേഹം. ഇവന്‍ എന്‍റെ അനിയന്‍ തന്നെ. Jഅവനെ കുറ്റം പറയാന്‍ പറ്റില്ല. ആരായാലും നോക്കി പോകും. നല്ല കുട്ടി.. :) 

ഉച്ചക്ക് പുറത്തിറങ്ങി തിരിച്ചു ലിഫ്റ്റ്‌ കാത്തു നില്‍ക്കാരുന്നു ഞാന്‍.. 7ആം നിലയിലാണ് റൂം.. ഹോ!!

ലിഫ്റ്റ്‌ വന്നു. ഡോര്‍ അടയാന്‍ തുടങ്ങുമ്പോള്‍ അതാ ഓടിവരുന്നു നമ്മുടെ നായിക..രാവിലെ കണ്ടതിലും ഭംഗി കൂടിയോ എന്നൊരു സംശയം. കുളിച്ചു കാണും. അതാ.. :) 

കുറെ നാളായി ടച്ച്‌ വിട്ടിട്ട്..എന്നാലും ഒന്ന് ചൂണ്ട ഇട്ടു നോക്കാം..

നല്ല കുട്ടി, നല്ല സംസാരം. മുത്തച്ഛന്‍ ഇവടെ അഡ്മിറ്റ്‌ ആണ്. ആള് M.Techനു പഠിക്കുന്നു. (പാവം ബ്രോ..ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ ഓര്‍ത്തു. അവന്‍ B.Tech കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല)

ശേ!! ഇത്ര പെട്ടന്ന് എഴാം നിലയില്‍ എത്തിയോ? അല്ലെങ്കില്‍ അര മണിക്കൂര്‍ വേണം.
ഓക്കേ..ബൈ കാണാം അവള്‍ ബൈ പറഞ്ഞു നടന്നു നീങ്ങി. 

“എന്താണ് ബ്രോ...ഈ ചതി എന്നോട് വേണ്ടാരുന്നു.. “
ഒരു രോദനം !!!

അനിയനാണ്. അവനാകെ ഹൃദയം തകര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്നു.
ഞാന്‍ ആശ്വസിപ്പിച്ചു.. “ഡാ, നീ ആദ്യം B. Tech പാസ്സാവാന്‍ നോക്ക്.. ആ കൊച്ചു M. Tech നാണ്. ചേച്ചി എന്ന് വിളിക്കണം. കേട്ടാ.. “
അവന്‍ സമ്മതിക്കുന്നില്ല. ഒന്ന് പോ ചേട്ടാ..ഞാന്‍ കഴിഞ്ഞ ദിവസം മുട്ടിയതാ..എന്നോട് B. Tech എന്നാണല്ലോ പറഞ്ഞത്. 

ങേ!! കണ്‍ഫ്യൂഷന്‍ ആയല്ലോ..

ഒരു കാര്യം ചെയ്യാം. നമുക്ക് അന്വേഷണം വൃന്ദയെ ഏല്‍പ്പിക്കാം. എന്‍റെ അനുജത്തി ആയതു കൊണ്ട് പറയുന്നതല്ല. ചാരപ്പണിക്ക്‌ ബെസ്റ്റ് ആളാ..ഓക്കേ..

വയ്കീട്ടു ആ കുട്ടി മുത്തച്ചനെ കൂട്ടി നടക്കാന്‍ ഇറങ്ങിയ സമയം. വൃന്ദ ചാര്‍ജ് ഏറ്റെടുത്തു. ഞങ്ങള്‍ ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ ഫോണും വിളിച്ചു നിന്ന്.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോള്‍ രണ്ടാളും കുടി ചിരിച്ചോണ്ട് വരുന്നു. ങേ, കേസന്വേഷിക്കാന്‍ പോയ ആള് കേസിനെയും കൂട്ടി ഇങ്ങോട്ടനല്ലോ?

സംഭവം സിമ്പിള്‍ ആണ്. അവര് ഒന്നല്ല.. രണ്ടാണ്.. twins !! 

അപോ ഒരാള്‍ എങ്ങനെ B. Tech ആയി? #doubt
ഒരാള്‍ entrance repeat ചെയ്തു. 1 year മിസ്സ്‌ ആയി. കേസ് resolved.

അവള് ചിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ലഡ്ഡു പൊട്ടി. ഞാന്‍ നമ്മുടെ ബ്രോ യെ നോക്കി.. അവന്റെ മനസ്സിലും ലഡ്ഡു പൊട്ടിയിരിക്കുന്നു.. അങ്ങനെ ടോട്ടല്‍ രണ്ടു ലഡ്ഡു പൊട്ടി... :) 

10 comments:

  1. കലക്കി ബ്രോ.

    ReplyDelete
  2. ente bros ningal ee pavam bro orthilallooo.......?

    ReplyDelete
  3. നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രൊ.

    ReplyDelete
  4. എന്താണ് ബ്രോ.. ഇതൊക്കെ ഇങ്ങനെ ചുമ്മാ പബ്ലിക്‌ ആയി പറയാന്‍ പാടുണ്ടോ ? ഒരു ഒളിയും മറയും ഒക്കെ വേണ്ടേ.. ?

    കലക്കീട്ടാ..

    ReplyDelete